วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2563

Bodh Gaya: Center of the Buddhist World 52:38 กำลังเล่น อนุปาทาปรินิพพาน Sompong Tungmepol • การดู 14 ครั้ง 40 นาทีที่ผ่านมา #ท่านพระปุณณมันตานีบุตรกล่าวว่าท่านผู้มีอายุข้อนี้ก็ฉันนั้นเหมือนก... ใหม่ 7:57 กำลังเล่น อนุปาทาปรินิพพาน Sompong Tungmepol • การดู 20 ครั้ง 12 เดือนที่ผ่านมา #ท่านพระปุณณมันตานีบุตรกล่าวว่าท่านผู้มีอายุข้อนี้ก็ฉันนั้นเหมือนก... 52:38 กำลังเล่น การบรรลุมรรคผลของมนุษย์ สมพงศ์ อินดัสเตรียล อิเล็กทรอนิคส์ • ไม่มีการดู 16 นาทีที่ผ่านมา ท่านพระปุณณมันตานีบุตรกล่าวว่าท่านผู้มีอายุข้อนี้ก็ฉันนั้นเหม... ใหม่ 52:38 กำลังเล่น การบรรลุธรรมของมนุษย์ สมพงศ์ อินดัสเตรียล อิเล็กทรอนิคส์ • ไม่มีการดู 13 นาทีที่ผ่านมา ท่านพระปุณณมันตานีบุตรกล่าวว่าท่านผู้มีอายุข้อนี้ก็ฉันนั้นเหม... ใหม่ 52:38 กำลังเล่น ทางหมดทุกข์ สมพงศ์ อินดัสเตรียล อิเล็กทรอนิคส์ • ไม่มีการดู 9 นาทีที่ผ่านมา #ท่านพระปุณณมันตานีบุตรกล่าวว่าท่านผู้มีอายุข้อนี้ก็ฉันนั้นเหมือนก... ใหม่ 3:47 กำลังเล่น อนุปาทาปรินิพพาน สมพงศ์ อินดัสเตรียล อิเล็กทรอนิคส์ • การดู 17 ครั้ง 11 เดือนที่ผ่านมา ท่านพระปุณณมันตานีบุตรกล่าวว่า “ท่านผู้มีอายุ ข้อนี้ก็ฉันนั้นเ... 52:38 กำลังเล่น ทางพ้นทุกข์ หมดเกิดหมดแก่หมดเจ็บหมดตาย • ไม่มีการดู 10 นาทีที่ผ่านมา ท่านพระปุณณมันตานีบุตรกล่าวว่าท่านผู้มีอายุข้อนี้ก็ฉันนั้นเหม... ใหม่ 4:09 กำลังเล่น อนุปาทาปรินิพพาน หมดเกิดหมดแก่หมดเจ็บหมดตาย • การดู 141 ครั้ง 1 ปีที่แล้ว ท่านพระปุณณมันตานีบุตรกล่าวว่า “ท่านผู้มีอายุ ข้อนี้ก็ฉันนั้นเ... 4:40 กำลังเล่น อนุปาทาปรินิพพาน Sompong Tungmepol • การดู 142 ครั้ง 1 ปีที่แล้ว ทางเดียวที่จะเรียนธรรมะได้นี่นะ คือต้องเรียนจากครูของเราจริงๆ ครูที... 4:40 กำลังเล่น อนุปาทาปรินิพพาน หมดเกิดหมดแก่หมดเจ็บหมดตาย • การดู 54 ครั้ง 1 ปีที่แล้ว ท่านพระปุณณมันตานีบุตรกล่าวว่า “ท่านผู้มีอายุ ข้อนี้ก็ฉันนั้นเ... 30:16 กำลังเล่น ทางสายทุกข์ Sompong Tungmepol • การดู 82 ครั้ง 1 ปีที่แล้ว #ท่านพระปุณณมันตานีบุตรกล่าวว่าท่านผู้มีอายุข้อนี้ก็ฉันนั้นเหมือนก... 1:03:12 กำลังเล่น ญาณทัสสนวิสุทธิ_มีอนุปาทาปรินิพพาน_เป็นเป้าหมาย Sompong Tungmepol • การดู 36 ครั้ง 1 ปีที่แล้ว #ท่านพระปุณณมันตานีบุตรกล่าวว่า_ท่านผู้มีอายุข้อนี้ก็ฉันนั้นเหมือนก... เกี่ยวข้องกับการค้นหาของคุณ 1:03:12 กำลังเล่น การบรรลุมรรคผล Sompong Tungmepol • การดู 1.9 พัน ครั้ง 2 ปีที่แล้ว #ท่านพระปุณณมันตานีบุตรกล่าวว่า “ท่านผู้มีอายุ ข้อนี้ก็ฉันนั้นเหม... 20:26 กำลังเล่น อะไรคือจิต จิตพระอรหันต์ 24 พ ย 18 【7】 ▬ พระธรรมเทศนา โดย หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน กุญแจธรรม • การดู 1.6 หมื่น ครั้ง 8 ปีที่แล้ว เพลย์ลิสต์ http://www.youtube.com/playlist?list=PLDBD739C9C2850923&feature=mh_lolz พระธรรมเทศนา โดย หลวงตามหาบั... 27:51 กำลังเล่น อนุปาทาปรินิพพาน Sompong Tungmepol • การดู 30 ครั้ง 1 ปีที่แล้ว ดูกรภิกษุทั้งหลาย#ส่วนอนุปาทาปรินิพพานเป็นอย่างไร ดูกรภิกษุทั้งหลาย... 23:29 กำลังเล่น อนุปาทาปรินิพพาน Sompong Tungmepol • การดู 67 ครั้ง 12 เดือนที่ผ่านมา #ท่านพระปุณณมันตานีบุตรกล่าวว่า “ท่านผู้มีอายุ ข้อนี้ก็ฉันนั้นเหม... 34:53 กำลังเล่น ดูภายหลัง เพิ่มลงในคิว อนุปาทาปรินิพพาน หมดเกิดหมดแก่หมดเจ็บหมดตาย • การดู 119 ครั้ง 1 ปีที่แล้ว การปฎิบัติธรรมเนี่ย เราอย่าไปวาดภาพให้มันยุ่งยาก ธรรมะไม่ใช่ของลึกล... สำหรับคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น